QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
Tina Services áp dụng mô hình quản lý phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001. Mọi hoạt động của Công ty được giám sát bằng các Quy trình quản lý và được thực hiện bởi các ứng dụng công nghệ cao (các phần mềm quản lý).
Tina Services áp dụng mô hình quản lý phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001. Mọi hoạt động của Công ty được giám sát bằng các Quy trình quản lý và được thực hiện bởi các ứng dụng công nghệ cao (các phần mềm quản lý).
Tất cả các báo cáo đều được gửi trực tiếp đến Ban Giám đốc trực tuyến thông qua Internet, đảm bảo tính tức thời (Tina Services sử dụng dịch vụ Applications for Business của Google cho việc trao đổi thông tin nội bộ).