Mô tả công việc:

Vị trí tuyển dụng thực hiện những công việc sau:
1. Tổng hợp và xử lý thông tin từ các công trình của công ty
2. Giải quyết các công việc liên quan giữa công trình và các bộ phận khác trong công ty
3. Thực hiện báo cáo định kỳ, báo cáo sự vụ trực tiếp với Ban Giám đốc
4. Phụ trách bộ phận thư ký thực hiện các công tác quản lý:
+ Theo dõi, quản lý nhân sự các công trình: điều động nhân viên, theo dõi biến động nhân sự…
+ Quản lý định mức nhân công, định mức vật tư …
+ Quản lý, cập nhật hồ sơ công trình
+ Trao đổi, tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Yêu cầu công việc

+ Nữ từ 25 tuổi tốt nghiệp cao đẳng trở lên
+ Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở công việc tương tự hoặc quản lý nhóm / bộ phận.
+ Thành thạo vi tính văn phòng và từng sử dụng các phần mềm quản lý
+ Tiếng Anh đọc viết
+ Ưu tiên ứng viên:
Có kỹ năng tổng hợp thông tin, báo cáo và tư duy logic
Có khả năng tổ chức, triển khai công việc độc lập và phối hợp với các bộ phận khác
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó học hỏi

Quyền lợi ứng viên

+ Thu nhập: Từ 10 triệu (thỏa thuân theo năng lực)
+ Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, phép năm, lương tháng 13… và các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
+ Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
+ Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệpnộp hồ sơ onlineCông ty chỉ sàng lọc hồ sơ khai trực tuyến, hồ sơ bản cứng chỉ nộp khi làm thủ tục nếu được tuyển dụng.
Nếu gặp khó khăn trong việc khai trực tuyến đề nghị liên hệ đường dây nóng 0773-401200
Công ty sẽ liên hệ hẹn lịch mời phỏng vấn những ứng viên phù hợp, khuyến khích thực hiện phỏng vấn trực tuyến qua Google Hangouts Meet nếu ứng viên có thể đáp ứng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *