Mô tả công việc

Vị trí tuyển dụng thực hiện những công việc sau:
1. Tiếp nhận, tổng hợp, xử lý thông tin từ các khách hàng
2. Quản lý hồ sơ khách hàng, hợp đồng dịch vụ,
3. Trợ lý cho TP. Kinh doanh: công văn, thư trao đổi, email vv… với khách hàng

Yêu cầu công việc

+ Nữ ngoại hình tốt
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
+ Đọc, viết tiếng Anh thương mại
+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, nắm bắt nhanh các phần mềm quản lý CRM, điện toán đám mây
+ Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các công ty ngành dịch vụ (Du lịch, Khách sạn, Quản lý BĐS, Phần mềm vv …)

Quyền lợi ứng viên

+ Mức lương thỏa thuận theo năng lực, thấp nhất từ 8tr.
+ Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, phép năm, lương tháng 13… và các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.

+ Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
***********************************************
Ứng viên khai lý lịch trực tuyến tại đây!
Công ty chỉ sàng lọc hồ sơ khai trực tuyến, hồ sơ bản cứng chỉ nộp khi làm thủ tục nếu được tuyển dụng.
Nếu gặp khó khăn trong việc khai trực tuyến đề nghị liên hệ đường dây nóng 0773-401200
Công ty sẽ liên hệ hẹn lịch mời phỏng vấn những ứng viên phù hợp, khuyến khích thực hiện phỏng vấn trực tuyến qua Google Hangouts Meet nếu ứng viên có thể đáp ứng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *